PGS.TS Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên thăm và làm việc tại Trung tâm Số

Sáng nay, ngày 23/09/2022, PGS.TS Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên cùng đoàn công tác đã có buổi đến thăm và làm việc tại Trung tâm Số - Đại học Thái Nguyên. Tiếp  đoàn có PGS. TS Trần Nhuận Kiên, cùng lãnh đạo và toàn thể cán bộ, viên chức của Trung tâm (ảnh dưới)

Tại buổi làm việc, PGS. TS Trần Nhuận Kiên – Giám đốc Trung tâm Số đã giới thiệu sơ lược những kết quả mà Trung tâm đã đạt được trong những năm vừa qua. Trung tâm Số là đơn vị thực hiện các hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin, chuyển đổi số, trí tuệ nhân tạo, thông tin-thư viện, tài nguyên giáo dục mở và các lĩnh vực có liên quan.

PGS.TS Hoàng Văn Hùng – Giám đốc Đại học Thái Nguyên phát biểu chỉ đạo

Phát biểu tại buổi làm việc Giám đốc Đại học Thái Nguyên cũng đã ghi nhận những đóng góp của Trung tâm Số trong 15 vừa qua. Bên cạnh đó, Giám đốc cũng đã chỉ đạo cho Trung tâm định hướng chức năng, nhiệm vụ quan trọng trên cơ sở pháp lý để phát huy năng lực trong nhiều lĩnh vực; Phát triển Trung tâm Số theo hướng chuyên sâu; thay đổi mô hình quản trị của Trung tâm; Tập trung phát triện cơ sở hạ tầng số; Xây dựng bộ cơ sở dữ liệu số hoàn chỉnh; Kết nối với các tổ chức trong và ngoài nước, đẩy mạnh quan hệ quốc tế trong bối cảnh hiện nay.

PGS. TS Trần Nhuận Kiên – Giám đốc Trung tâm Số phát biểu tại buổi làm việc

Buổi làm việc còn có những đóng qóp ý kiến của PGS. TS Nguyễn Hữu Công - Phó Giám đốc Đại học Thái Nguyên và lãnh đạo các phòng chức năng của Đại học.

Được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo Đại học Thái Nguyên.Trong thời gian tới tập thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm sẽ đoàn kết, phát huy mọi nguồn lực, thực hiện tốt nhất chức năng nhiệm vụ của mình đóng góp và sự phát triển chung của Đại học Thái Nguyên.

BBT