Atlas giải phẫu người – Phần nội tạng

Quyển sách “Atlas giải phẫu người – Phần nội tạng” được dịch từ cuốn “Human Anatomy Atlas” do Mircea Ifrim biên soạn. 

Cuốn sách không đi vào mô tả các cấu trúc giải phẫu với những chi tiết rườm rà mà tập trung trình bày các cấu trúc này trong mối tương quan với ý nghĩa lâm sàng của chúng theo phương pháp định khu, nhằm phát huy tới mức tối đa tính hữu dụng của giải phẫu học đối với thực hành y học.

Nội dung cuốn sách “Atlas giải phẫu người – Phần nội tạng – Phần nội tạng”bao gồm 6 chương giới thiệu về: đầu và cổ, ngực, bụng, chậu hông, một số ứng dụng lâm sàng nội-ngoại khoa và những khái niệm về giải phẫu in vivo và nội soi.

Hình thức quyển sách trình bày rõ ràng, ở đầu mỗi chương đều có phần mở đầu giới thiệu sơ lược nội dung của từng chương, bên cạnh đó còn có các hình ảnh minh họa sinh động với các chú thích đầy đủ. Cuối sách có phần tài liệu tham khảo chọn lọc giúp bạn đọc dễ dàng tìm kiếm các tài liệu có liên quan có cùng nội dung để tham khảo.

Để tìm đọc toàn văn quyển sách “Atlas giải phẫu người – Phần nội tạng” mời quý bạn đọc hãy đến Thư viện trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Bạn đọc có thể nghiên cứu tại chỗ hoặc mượn tài liệu về nhà theo Quy định Thư viện. Hy vọng quyển sách sẽ mang đến cho bạn đọc những giá trị thiết thực bổ sung cho lượng kiến thức chuyên ngành của bản thân.

Ký hiệu xếp giá: 611.022/MIR  

Vị trí: kho sách Tham khảo tầng 1 - Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên.

Mời bạn đón đọc.

 

 

TTHL