Công đoàn TTHL - NXB tổ chức Hội thi nấu ăn “Bữa ăn gia đình ngày cuối tuần”

Hướng tới chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (1930 - 2017), Kỷ niệm 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 và chào mừng Kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên. Sáng ngày 15/10/2017, Công đoàn Trung tâm Học liệu (TTHL) – Nhà Xuất bản (NXB) đã tổ chức Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa ăn gia đình ngày cuối tuần”. Đến dự và cổ vũ cho Hội thi có các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám đốc, Ban chấp hành Công đoàn cùng toàn thể các đồng chí đoàn viên công đoàn 2 đơn vị TTHL – NXB.

GS. TS Nguyễn Duy Hoan - Bí thư Đảng bộ TTHL - NXB phát biểu chỉ đạo và chúc mừng chị em phụ nữ nhân ngày 20/10

Tham dự Hội thi có 05 đội đến từ các tổ công đoàn trong 2 đơn vị. Với chủ đề “Bữa ăn gia đình ngày cuối tuần”, sau 120 phút trổ tài dưới những bàn tay khéo léo, sáng tạo mâm cơm gia đình mang đậm nét truyền thống đã được 05 đội dự thi trưng bày đa dạng về món ăn, đẹp về thẩm mỹ. Các mâm cơm dù phong phú, đa dạng với rất nhiều món ăn khác nhau nhưng đều đủ chất dinh dưỡng cần thiết, cân đối giữa 4 nhóm thức ăn giàu chất đạm, chất béo, chất bột, vitamin và khoáng chất. Bên cạnh đó, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên và chủ đề riêng của mình. Bữa cơm gia đình không chỉ đơn giản là một bữa ăn cung cấp năng lượng cho cơ thể, mà đó còn là nơi gắn kết quan trọng của các thành viên trong gia đình, là nơi đoàn tụ yêu thương được gửi gắm trong bữa ăn cuối tuần ấm áp.

Ban Giám khảo trao giải cho các đội đạt giải

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao các giải:
         02 Giải Nhất: Tổ Công đoàn Nhà Xuất bản, tổ Công đoàn 
Công nghệ thông tin - Phát triển & Ứng dụng thông tin điện tử 
         03 Giải Nhì: Tổ Công đoàn Dự án, tổ Công đoàn Hành chính tài vụ, tổ Công đoàn Công tác nghiệp vụ      

Hội thi là một sân chơi lành mạnh cho cán bộ viên chức lao động của TTHL – NXB có cơ hội thể hiện tài năng, tính sáng tạo, sự khéo léo của mình; tạo không khí vui tươi, giao lưu trao đổi kinh nghiệm trong công tác, tổ chức cuộc sống gia đình và thực hiện bình đẳng giới. Đồng thời đẩy mạnh phong trào thi đua “Giỏi việc trường - Đảm việc nhà” của các nữ cán bộ viên chức lao động, góp phần xây dựng, củng cố và nâng cao chất lượng hoạt động nữ công.

Một số hình ảnh tại Hội thi:

Ban Giám khảo chấm điểm cho các đội thi

Mâm cơm của tổ Công đoàn Nhà Xuất bản

Mâm cơm của tổ Công đoàn Công nghệ thông tin - Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử

Mâm cơm của tổ Công đoàn Hành chính tài vụ

Mâm cơm của tổ Công đoàn Quản lý dự án

Mâm cơm của tổ Công đoàn Công tác Nghiệp vụ

Các tổ Công đoàn chụp ảnh với lãnh đạo 2 đơn vị

 

Thanh Bắc (P. PT&UDTT ĐT)