Đại học CNTT&TT có thêm 2 Phó Giáo sư

Ngày 20-4, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông (CNTT&TT) thuộc Đại học Thái Nguyên đã tổ chức công bố quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư năm 2017 cho hai giảng viên của Nhà trường.

Lãnh đạo Trường Đại học CNTT&TT tặng hoa chúc mừng 2 Phó Giáo sư của Nhà trường.

Năm 2017, Tiến sĩ Phùng Trung Nghĩa và Tiến sĩ Nguyễn Văn Huân là hai giảng viên của Trường đã được Hội đồng Chức danh giáo sư Nhà nước công nhận đạt chuẩn chức danh Phó Giáo sư theo đúng trình tự trong Quyết định 174/2008/QĐ-TTg ngày 31/12/2008 về quy định tiêu chuẩn, thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm chức danh giáo sư, phó giáo sư; được sửa đổi, bổ sung theo Quyết định số 20/2012/QĐ-TTg ngày 27/04/2012 của Thủ tướng Chính phủ.

Căn cứ vào nhu cầu bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư, đề nghị của khoa, bộ môn và ý kiến của hội đồng khoa học nhà trường, Hiệu trưởng Trường Đại học CNTT&TT đã ra quyết định bổ nhiệm chức danh Phó Giáo sư cho hai giảng viên trên, đồng thời báo cáo lên cấp trên theo đúng các quy định hiện hành.

Được biết, định kỳ 3 năm một lần, Trường Đại học CNTT&TT sẽ rà soát, đánh giá việc hoàn thành nhiệm vụ của các phó giáo sư để xem xét việc giao nhiệm vụ tiếp theo.

Đỗ Huyền