Dự án xây dựng thư viện điện tử, thư viện số tại Học viện Cảnh sát Nhân dân

Ngày 08/03/2018, đại diện Học viện Cảnh sát Nhân dân đã tới thăm và làm việc tại Trung tâm Học liệu (TTHL) – Đại học Thái Nguyên (ĐHTN). Mục đích của chuyến thăm và làm việc là nhằm tiếp tục tìm kiếm cơ hội hợp tác giữa Học viện và TTHL, đồng thời trao đổi về Dự án xây dựng thư viện điện tử, thư viện số cho Khoa Cảnh sát Môi trường.

Dự án xây dựng thư viện điện tử, thư viện số tại Học viện Cảnh sát Nhân dân sẽ được triển khai trong thời gian tới (Ảnh: Internet)

 

Đón tiếp đoàn Học viện Cảnh sát Nhân dân, về phía TTHL có GS.TS. Nguyễn Duy Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTHL cùng lãnh đạo các phòng của TTHL. Về phía Học viện Cảnh sát Nhân dân có Thượng tá PGS. TS. Dương Văn Minh, Trưởng khoa Cảnh sát Môi trường, thiếu tá Trần Thị Thu Nga, Phó Trưởng Khoa Cảnh sát Môi trường cùng các giảng viên của Khoa.

Trong khuôn khổ chuyến thăm và làm việc, GS. TS. Nguyễn Duy Hoan đã giới thiệu với đại diện Học viện Cảnh sát nhân dân lịch sử hình thành và phát triển cũng như thế mạnh và tiềm năng của TTHL. Thượng tá PGS. TS. Dương Văn Minh cung cấp một số thông tin cơ bản về chức năng, nhiệm vụ của Khoa Cảnh sát Môi trường, cũng như nhu cầu cấp thiết về việc tạo một môi trường học tập năng động, tiện nghi cho giảng viên và học viên của Khoa. Thượng tá bày tỏ mong muốn TTHL hỗ trợ Khoa Cảnh sát Môi trường xây dựng thư viện điện tử, thư viện số với tiêu chí đồng bộ, hiện đại, có các nguồn tài nguyên thông tin đa dạng, cập nhật nhằm hỗ trợ cán bộ, giảng viên, học viên trong quá trình học tập và giảng dạy tại Khoa. Kết thúc chương trình làm việc, hai bên đã nhất trí việc TTHL sẽ trực tiếp xuống thăm và làm việc tại Khoa Cảnh sát Môi trường đồng thời triển khai Dự án xây dựng thư viện điện tử, thư viện số cho Khoa trong thời gian sớm nhất.

 

Minh Huệ -TTHL