Du học với Khoa Quốc tế – Đại Học Thái Nguyên

Trong những năm gần đây, du học đang là một trong những tiêu điểm của sự chú ý không chỉ đối với học sinh, sinh viên mà còn cả với các bậc phụ huynh, những người luôn mong con em mình có được cơ hội học tập và trau dồi kiến thức tại nước ngoài.

Hiểu được tâm tư nguyện vọng đó, Khoa Quốc tế, Đại Học Thái Nguyên đã thực hiện đẩy mạnh các hoạt động hợp tác quốc tế với những trường đại học, quốc gia có nền giáo dục tiên tiến như Anh, Đức, Hàn Quốc, Đài Loan, Úc, Thái Lan, Thụy Sỹ,…đem lại nhiều suất học bổng và các hình thức du học khác nhau cho học sinh, sinh viên đạt được nguyện vọng tu nghiệp tại nước ngoài của mình.

Sinh viên có thể chọn học chương trình chính quy nhập khẩu từ Vương Quốc Anh của Khoa Quốc tế, hoặc có thể học 2 năm tại Việt Nam và 2 năm còn lại tại trường đối tác do nước mà sinh viên theo học cấp bằng.

Ngoài ra, sinh viên học tập tại Khoa cũng có cơ hội đi du học theo hình thức trao đổi tín chỉ tại nước ngoài đối với một số môn nhất định. Theo hình thức này, sinh viên sẽ học một số môn chuyên ngành tại một trường đại học đối tác của Khoa Quốc tế và được công nhận tín chỉ sau khi về nước.

Một hình thức du học mà Khoa Quốc tế cung cấp cho người học là trao đổi thực tập sinh. Hàng năm, hơn 30 học bổng trao đổi thực tập sinh được trao cho sinh viên trong và ngoài Đại Học Thái Nguyên. Sinh viên chưa tốt nghiệp hoặc sắp tốt nghiệp đều có thể đăng ký thực tập (được trả lương) tại một trong số những đơn vị đối tác của Khoa Quốc tế, IAESTE Việt Nam.

• Tại sao chọn du học với Khoa Quốc tế?

+ Các chương trình thực tập, du học và trao đổi tín chỉ của Khoa đều được Đại học Thái Nguyên và Bộ Giáo dục phê duyệt do vậy chất lượng và độ tin cậy sẽ được đảm bảo.

+ Những học sinh, sinh viên đã tham gia, đã hoàn thành các chương trình của Khoa Quốc tế đều đạt được những thành công nhất định khi về nước.

+ Khoa Quốc tế – Đại học Thái Nguyên là đơn vị duy nhất trong các trường đại học trong địa bàn cung cấp các chương trình trao đổi tín chỉ cho sinh viên.

+ Được cán bộ hướng dẫn, tư vấn nhiệt tình và chi tiết từ khi làm hồ sơ cho tới khi hoàn thành.

+ Được lợi thế về ngoại ngữ do Khoa Quốc tế là đơn vị có bề dày đào tạo tiếng Anh.

Phóng sự ngắn về du học  – Đài phát thanh truyền hình Thái Nguyên

Những gương mặt tiêu biểu trong các chương trình của Khoa Quốc tế:

Lê Đức Anh, sinh viên KQT trao đổi thực tập sinh 3 tháng tại Ba Lan

Nguyễn Bình An, sinh viên KQT đạt học bổng đại học De Montfort University Leicester (DMU), Anh Quốc

Nguyễn Thu Hằng, sinh viên KQT thực tập tại Anh Quốc

Nguyễn Đăng Cự, sinh viên KQT đạt học bổng đại học tại Daegu, Hàn Quốc

Thân Ngọc Bảo, sinh viên KQT đạt học bổng học đại học tại Manila, Phi-líp-pin (bên trái)

Vũ Việt Hùng, sinh viên KQT đạt học bổng đại học Manchester Metropolitan, Anh Quốc

Nguyễn Trọng Ngọc Linh, sinh viên KQT trao đổi tín chỉ 1 năm tại Hàn Quốc (ngoài cùng bên phải)

Mọi thông tin du học và các chương trình trao đổi, vui lòng liên hệ phòng hợp tác quốc tế, Khoa Quốc tế:

Hotline 0913 443 883 (Mr. Đức)

 

Nguồn http://is.tnu.edu.vn/