Giao lưu cầu lông mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu

Trong không khí thi đua sôi nổi các phong trào thể dục thể thao, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên (21/11/2007 – 21/11/2017), được sự đồng ý của Ban Giám đốc Trung tâm, trong hai ngày 27, 28/10, tại Nhà đa năng Trung tâm Học liệu đã diễn ra giao lưu cầu lông của lãnh đạo một số phòng ban chức năng Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên cùng lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Học liệu, Nhà Xuất bản và Trung tâm đào tạo từ xa.

Tham gia giải đấu có 4 cặp đôi lãnh đạo, 5 cặp đôi nam và 5 cặp đôi nam nữ cán bộ, tổng số có 28 vận động viên tham gia. Với thể thức thi đấu đôi nam, đôi nam nữ. Các cặp thi đấu vòng tròn một lượt tính điểm phân thứ hạng cho các đội.

Trong 2 ngày thi đấu, các trận đấu đã diễn ra sôi nổi, vui tươi, những pha cầu đẹp mắt, ấn tượng; tạo thêm niềm vui tươi, phấn khởi động viên tinh thần, nâng cao sức khỏe cho lãnh đạo, cán bộ các đơn vị. Đây còn là dịp để lãnh đạo, cán bộ Khối cơ quan Đại học và các đơn vị lân cận có mối quan hệ thân tình và đoàn kết bền chặt.

Giao lưu cầu lông nằm trong chuỗi những hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu, đánh dấu những bước trưởng thành của đơn vị và là nguồn cổ vũ, động viên tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên của Trung tâm trên con đường phát triển trong những năm tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi giao lưu:

 

Thanh Bắc (P. PT&UDTTĐT)