Trung tâm Học liệu ghi nhận những thành tích của lái xe đơn vị

Sau gần 10 năm lái xe đường dài tại các tỉnh phía Tây Bắc bộ, cũng vì cơ duyên, năm 2009, đ/c Đỗ Đại Thanh về công tác tại phòng Hành chính - Tài vụ - Trung tâm Học liệu (TTHL) – Đại học Thái Nguyên (ĐHTN).

Với bản tính chăm chỉ, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, đ/c Thanh luôn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ mà cấp trên giao phó. Từ năm 2011 đến năm 2016, khi Trung tâm tiếp nhận triển khai dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy cập Internet công cộng tại Việt Nam" do Quỹ Bill & Melinda Gates tài trợ tại 12 tỉnh vùng núi Đông Bắc bộ và Tây Bắc bộ, cùng các dự án triển khai thư viện điện tử tại các đơn vị trong và ngoài tỉnh thì công việc của đ/c Thanh lại càng nhiều, con đường càng ghập ghềnh khó khăn. Dù biết mỗi cung đường là một thử thách, trong tay mình giữ an toàn cho lãnh đạo và đồng nghiệp, đ/c luôn cố gắng làm tốt công việc.

Đ/c Đỗ Đại Thanh đã vinh dự được đứng trong hàng ngũ của Đảng năm 2014

Tháng 11/2014 đ/c Thanh đã vinh dự, tự hào được đứng vào hàng ngũ của Đảng sau nhiều năm phấn đấu. Năm 2018 đồng chí được Ban chấp hành liên đoàn lao động tỉnh Thái nguyên được tặng Bằng khen vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua “lao động giỏi, lao động sáng tạo". Những kết quả mà đ/c đã tích cực đóng góp cho đơn vị được lãnh đạo và đồng nghiệp tin tưởng, ghi nhận.

Lái xe an toàn luôn là mục tiêu mà đ/c Thanh đặt ra trong mỗi tình huống giao thông

“Cái tâm” với nghề là điều đ/c Thanh luôn tâm niệm, trong 14 năm làm nghề lái xe đ/c đã đạt trên 1triệu km an toàn, gần 10 năm làm việc tại TTHL đ/c đã đạt được trên 290.000 km an toàn; mặc dù, nghề lái xe là nghề mang tính chất rủi ro cao. Trên mọi cung đường đòi hỏi người lái xe phải luôn tỉnh táo, nhanh nhạy. Phía trước còn nhiều con đường cần đến sự chinh phục của đ/c, công việc của đ/c là "một mắt xích" quan trọng nhằm đóng góp thành quả cho đơn vị. Thay mặt toàn thể cán bộ viên chức TTHL chúc đ/c Thanh mạnh khỏe và may mắn trên mọi nẻo đường phía trước.

 

Thanh Bắc (TTHL)