Hội thảo Hướng dẫn triển khai đào tạo tại Đà Nẵng

Từ ngày 1-5/10/2014, tại thành phố Đà Nẵng, Ban Quản lý Dự án Bill & Melinda Gates Việt Nam đã phối hợp cùng với Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên và Trung tâm Học liệu - Đại học Đà Nẵng tổ chức Hội thảo "Hướng dẫn triển khai dự án" thuộc Dự án "Nâng cao khả năng sử dụng máy tính và truy nhập Internet công cộng tại Việt Nam". 

Tham gia Hội thảo lần này có nhiều cán bộ quản lý đào đạo và giáo viên đã từng tham gia hoạt động đào tạo của dự án từ bước 1, bước 2 tại 28 tỉnh thành. Trong bước 3, lực lượng giáo viên và cán bộ quản lý sẽ trực tiếp đào tạo cho cán bộ Thư viện công cộng và Bưu điện văn hóa xã cho 12 tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Phú Thọ, Yên Bái, Lào Cai, Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định

Tại Hội thảo các cán bộ đã chia sẻ những kinh nghiệm quý báu trong việc hỗ trợ học viên sau đào tạo và cách thức giải quyết những vấn đề chủ yếu gặp phải trong việc duy trì kết nối với học viên để có thể hỗ trợ việc học tập tiếp tục. Ngoài ra các giáo viên và cán bộ quản lý đào tạo còn thống nhất cách thức triển khai "Hoạt động cuối khóa", "Hoạt động hỗ trợ học tập tiếp tục" và chỉnh sửa đề cương của các môn học cụ thể.

Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên cử 15 cán bộ tham gia Hội thảo.Lực lượng cán bộ giáo viên được đánh giá là khá mạnh và đồng đều của Trung tâm hứa hẹn sẽ triển khai có hiệu quả các hoạt động đào tạo theo chương trình của dự án tại 6 tỉnh Sơn La, Điện Biên, Lai Châu, Phú Thọ, Yên Bái và Lào Cai.

Một số hình ảnh tại Hội thảo:

 

Tin bài: Hà Tố Tâm

Ảnh: Lã Hiệp