Lãnh đạo TTHL gặp mặt và tặng quà cho các cháu thiếu niên nhi đồng

Nhân ngày Quốc tế thiếu nhi 1.6 và cũng là dịp tổng kết năm học 2016- 2017, được sự đồng ý của Ban Chi ủy, Ban Giám đốc, Đoàn thanh niên Trung tâm Học liệu (TTHL)- Nhà Xuất bản (NXB) đã tổ chức buổi gặp mặt giữa lãnh đạo đơn vị và các cháu thiếu niên nhi đồng con em cán bộ, công chức, viên chức, người lao động  của hai đơn vị TTHL và NXB vào chiều ngày 1.6 tại phòng họp tầng 4 TTHL.

Tới tham dự với các cháu có Bác Nguyễn Duy Hoan, Bí thư Chi bộ TTHL – NXB, Giám đốc TTHL; chú Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch Công đoàn TTHL – NXB; chú Phạm Trần Dương – Bí thư Chi đoàn TTHL – NXB và sự có mặt của trên 30 cháu thiếu niên, nhi đồng.

Bác Nguyễn Duy Hoan Bí thư Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản ; Giám đốc Trung tâm Học liệu nói chuyện với các bạn nhỏ

Với không khí vui vẻ, thân tình bác Nguyễn Duy Hoan đã dành nhiều lời khen, khuyến khích, tuyên dương các cháu học sinh giỏi, các em thi đạt giải các cấp; động viên và răn dạy các cháu tiếp tục rèn luyện đạo đức; chăm chỉ học tập để đạt kết quả cao trong năm học tới; bác đã đến chỗ của từng cháu để trao những món quà nhỏ bé nhưng chứa đựng nhiều tình thương, sự quan tâm của các bác, các cô chú và cha mẹ các cháu.

Trong buổi gặp mặt, chú Nguyễn Thành Trung – Phó Chủ tịch Công đoàn TTHL – NXB cũng đã trao phần quà cho các cháu có thành tích và giải thưởng trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố.

Các bạn đạt kết quả cao trong học tập và đạt giải thưởng trong các kỳ thi cấp tỉnh, thành phố

Niềm vui đan xen những nụ cười và ánh mắt lấp lánh ngây thơ, ngộ nghĩnh của các con là niềm vui hạnh phúc của các bậc làm cha làm mẹ; buổi gặp mặt thể hiện tình cảm quan tâm sâu sắc của các bác, cô chú tại cơ quan bố (mẹ) dành tặng cho các cháu. Mong các cháu sẽ luôn mạnh khỏe, ngoan ngoãn, phấn đấu đạt nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi gặp mặt:

 

Thanh Bắc (P. PT& UDTT ĐT)