Lễ kết nạp cho 5 đảng viên mới của Chi bộ Trung tâm Học liệu - Nhà xuất bản

Chiều ngày 16/4, tại phòng họp tầng 4 Trung tâm Học liệu, Chi bộ Trung tâm Học liệu (TTHL) - Nhà xuất bản (NXB) đã tổ chức cuộc họp tổng kết các hoạt động chào mừng kỷ niệm 20 năm thành lập Đại học Thái Nguyên (4/4/1994 – 4/4/2014) và Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 05 quần chúng ưu tú.

Tham dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Duy Hoan; Bí thư Chi bộ TTHL - NXB; Giám đốc TTHL, Đồng chí Trần Thị Việt Trung – Phó Bí thư, Tổng biên tập NXB, tham gia buổi Lễ còn có lãnh đạo TTHL, lãnh đạo NXB, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo từ xa và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Đồng chí Nguyễn Duy Hoan; Bí thư Chi bộ TTHL - NXB; Giám đốc TTHL phát biểu tại Lễ kết nạp

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hoan; Bí thư Chi bộ TTHL - NXB; Giám đốc TTHL đã tổng kết lại các hoạt động vừa qua và biểu dương những nỗ lực cố gắng của tập thể lãnh đạo cán bộ nhân viên 3 đơn vị, đặc biệt là vai trò của các đảng viên trong suốt quá trình diễn ra chuỗi các hoạt động nhằm chào mừng ngày thành lập Đại học Thái Nguyên. Trên mọi hoạt động thể thao, văn nghệ, tham gia triển lãm thành tựu về đào tạo và khoa học công nghệ, lễ ký văn bản hợp tác, lễ khánh thành Phòng truyền thống Đại học Thái Nguyên… 3 đơn vị đều tham gia tích cực với tinh thần trách nhiệm và đoàn kết. Đồng chí Bí thư Chi bộ TTHL – NXB nhấn mạnh đoàn kết là sức mạnh tổng hợp, là nguồn gốc của mọi thành công, trong thời gian tiếp theo các đơn vị cần phát huy và giữ vững. Bên cạnh đó, đồng chí Bí thư cũng nêu ra một số những hạn chế và đề nghị các phòng, bộ phận cần khắc phục trong thời gian tới.

Trong lần Lễ kết nạp đảng viên mới này, các đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam gồm:

  •  Lê Thành Nguyên  - Nhà xuất bản
  • Nguyễn Đức Quang - Trung tâm Đào tạo từ xa
  • Nguyễn Hoài Nam  -  Trung tâm Học liệu
  • Nông Thị Bích Ngọc - Trung tâm Học liệu
  •  Nguyễn Thị Hương Lan  - Trung tâm Học liệu

Lễ kết nạp đã diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng Điều lệ Đảng. Tại buổi Lễ, đồng chí Bí thư Chi bộ đã trao Quyết định kết nạp cho 5 quần chúng ưu tú.

Đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, 5 đồng chí đã đọc lời tuyên thệ nguyện trung thành với lý tưởng và mục tiêu cách mạng của Đảng, tu dưỡng, rèn luyện, nâng cao năng lực, phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, thực hiện đúng nghĩa vụ vai trò tiên phong gương mẫu của người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Ban Chi ủy TTHL - NXB chụp ảnh lưu niệm cùng 5 đảng viên mới

Đến thời điểm này, Chi bộ TTHL - NXB gồm có 42 đảng viên trong đó có 31 đồng chí là đảng viên chính thức, 11 đồng chí là đảng viên dự bị. Công tác phát triển đảng viên mới là nhiệm vụ thường xuyên và có ý nghĩa rất quan trọng của Chi bộ TTHL - NXB nhằm bổ sung đội ngũ đảng viên trẻ, có trình độ, có năng lực đóng góp vào sự nghiệp phát triển cách mạng của Đảng; xây dựng Tổ Quốc và xây dựng cơ quan ngày càng lớn mạnh.

Một số hình ảnh lại Lễ kết nạp Đảng viên:

Đồng chí Lê Thành Nguyên  - Nhà xuất bản

 

Đồng chí Nguyễn Đức Quang - Trung tâm Đào tạo từ xa

Đồng chí Nguyễn Hoài Nam  -  Trung tâm Học liệu

Đồng chí Nông Thị Bích Ngọc - Trung tâm Học liệu

Đồng chí Nguyễn Thị Hương Lan  - Trung tâm Học liệu

 

Thanh Bắc (P. CNTT)