Lễ kết nạp đảng viên mới và chuyển đảng chính thức

Chiều ngày 14/12, Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản đã long trọng tổ chức Lễ họp xét chuyển đảng chính thức cho 04 đồng chí và Lễ kết nạp 03 đảng viên mới.Tham dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Duy Hoan – Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Đại học Thái Nguyên - Bí thư Chi bộ.

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng

Trước sự chứng kiến của Ban Chi ủy và 40 Đảng viên của Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản, đồng chí Nguyễn Duy Hoan - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Đại học Thái Nguyên -Bí thư Chi bộ chủ trì họp xét chuyển đảng chính thức cho 04 đồng chí 

  • Đồng chí Dương Thị Thu Hiền - Nhà Xuất bản
  • Đồng chí Bùi Thị Sinh - Trung tâm Học liệu
  • Đồng chí Vi Thị Bích Lan - Trung tâm Học liệu
  • Đồng chí Phùng Thị Lan Hương - Trung tâm Học liệu

Và trao Quyết định kết nạp đảng viên cho 03 quần chúng

  • Đồng chí Trịnh Thanh Điệp - Nhà Xuất bản
  • Đồng chí Vi Thị Biên - Trung tâm Học liệu
  • Đồng chí Đào Huyền Trang - Trung tâm Học liệu

Buổi Lễ diễn ra trong không khí trang nghiêm, đúng trình tự, thủ tục của Điều lệ Đảng. Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Duy Hoan - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Đại học Thái Nguyên, Bí thư Chi bộ đã nhiệt liệt chúc mừng 04 đồng chí được Chi bộ họp xét chuyển Đảng chính thức và 03 đồng chí được tuyên thệ kết nạp Đảng ngày hôm nay. Đây là vinh dự, tự hào đối với mỗi đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng quang vinh. Đây cũng vừa là trách nhiệm để mỗi đồng chí khi đã là đảng viên phải sống, làm việc và học tập xứng đáng là một đảng viên; cống hiến hết mình cho sự nghiệp vĩ đại của Đảng mà trước hết là đóng góp cho sự phát triển chung của đơn vị. Đồng chí Bí thư nhấn mạnh: Các đồng chí khi đứng vào hàng ngũ của Đảng ngoài lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, có tinh thần đoàn kết cao, có ý thức trách nhiệm trong công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao; bên cạnh đó, vào đảng cũng là một nhiệm vụ, đây không chỉ là thử thách của Đảng mà còn là thử thách đối với mỗi đồng chí đảng viên trước sự kỳ vọng của toàn Chi bộ.

Đ/c Nguyễn Duy Hoan - Ủy viên Ban chấp hành Đảng bộ Đại học Thái Nguyên, Bí thư Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà Xuất bản chủ trì buổi Lễ

Từ tháng tháng 8/2016, theo hướng dẫn tiêu chuẩn và hồ sơ xét kết nạp Đảng của Đảng bộ Đại học Thái Nguyên, khi xét tiêu chuẩn cụ thể đối với cán bộ viên chức, người lao động cần đạt chuẩn tin học và ngoại ngữ theo quy định; trong quá trình công tác có thành tích nổi bật được các tổ chức chính quyền, đoàn thể, hội…từ cấp cơ sở trở nên ghi nhận bằng giấy khen, bằng khen hoặc giải thưởng. Như vậy, sự phấn đấu vào đảng của quần chúng là khó khăn, đòi hỏi họ cần nỗ lực hơn nữa trong quá trình công tác của mình.

Buổi Lễ đã kết thúc tốt đẹp. Hy vọng trong thời gian tới, các đồng chí đảng viên trong Chi bộ sẽ là tấm gương sáng làm trong sạch và vững mạnh Chi bộ Trung tâm Học liệu – Nhà xuất bản. Góp phần củng cố vị thế, xây dựng Đảng bộ Đại học Thái nguyên ngày càng lớn mạnh.

Dưới đây là một số hình ảnh tại buổi Lễ:

04 đồng chí đọc bản kiểm điểm đảng viên dự bị chuyển Đảng chính thức sau 12 tháng không ngừng phấn đấu

03 đồng chí được trao Quyết định kết nạp đảng viên

 

Thanh Bắc (P. PT & UDTT ĐT)