Long trọng đón tiếp đại biểu về tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên

Sáng nay, ngày 21/11/2017, tập thể lãnh đạo, cán bộ Trung tâm Học liệu phối hợp với lãnh đạo, cán bộ Nhà Xuất bản và đông đảo các em sinh viên Khoa Quốc tế đã đón tiếp đại biểu, khách mời đến tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên (21/11/2007 – 21/11/2017). 

Lễ đón tiếp diễn ra từ 7h30 sáng, Trung tâm học liệu – Đại học Thái Nguyên đã rất vinh dự được đón tiếp các đoàn khách đại biểu nước ngoài, lãnh đạo Ủy ban Dân tộc, Hiệp hội thư viện Việt Nam, đại biểu tỉnh Thái Nguyên và nhiều trường Đại học, Cao đẳng, các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh và cả nước về tham dự.

Ngoài ra, Trung tâm Học liệu đã nhận được lẵng hoa của PGS. TS Phạm Mạnh Hùng, Thứ trưởng Bộ GD&ĐT; đồng chí Đỗ Văn Chiến - Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng, Chủ nhiệm Ủy ban Dân tộc; PGS.TS Trần Quốc Tỏ - Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư tỉnh Ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Nguyên gửi đến chúc mừng tập thể cán bộ viên chức Trung tâm Học liệu.

Trong không khí phấn khởi chào mừng ngày đại Lễ kỷ niệm 10 năm, tuy đã có sự chuẩn bị kỹ càng, chu đáo cho buổi Lễ từ nhiều tháng nay của tập thể lãnh đạo, cán bộ, nhân viên Trung tâm, xong sẽ không tránh khỏi những sơ suất. Mong quý khách và quý vị đại biểu lượng thứ.

Cũng nhân dịp này, Ban Giám đốc, cán bộ Trung tâm xin chân thành cảm ơn những tình cảm quý báu mà các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đã dành cho Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên, mong rằng trong thời gian tới Trung tâm Học liệu sẽ nhận được nhiều sự giúp đỡ, ủng hộ, hợp tác từ phía Quý vị để Trung tâm ngày càng vững bước trong tiến trình hội nhập vì sự phát triển chung cho sự nghiệp giáo dục và đào tạo của nước nhà.

 

Hình ảnh tại buổi Lễ đón tiếp đại biểu:

 

Thanh Bắc