Máy Scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục

Vừa rồi, tại Hà Nội, Công ty CP Đầu tư Thương mại và Phát triển Công nghệ FSI tổ chức hội thảo mang tên “Máy scan Plustek và các giải pháp cho khối giáo dục”.

Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Hướng dẫn khách hàng trải nghiệm sản phẩm

Hội thảo giới thiệu các sản phẩm máy scan mới của Plustek đi kèm với các giải pháp số hóa tài liệu dành cho khối giáo dục.

Tại hội thảo, Plustek giới thiệu 3 sản phẩm mới được thiết kế phù hợp với nhu cầu thực tế của khối giáo dục bao gồm: Plustek A300, Plustek OB4800, Plustek C510.

Trong đó, Plustek A300 và OB4800 được thiết kế để có thể quét được các quyển sách, quyển tài liệu khổ A3, A4 mà không cần phải tháo gáy sách, giúp quyển sách được giữ nguyên vẹn sau khi scan. 

Toàn cảnh Hội thảo

Bên cạnh đó, công nghệ scan thiết kế chuyên biệt cho phép quét chữ sát gáy 2 mm mà không bị bóng gáy sách và méo chữ như khi quét sách bằng máy phẳng hoặc máy sao chụp. 

Các trang tự động cắt viền, xoay chiều đúng hướng và sau đó được lưu theo định dạng file bạn chọn bao gồm PDF và TIF hoặc dạng EBOOK. Với những tính năng được thiết kế đặc biệt cho khối giáo dục, Plustek A300 và OB4800 đang được sử dụng nhiều trong các thư viện và trường học.

Máy scan Plustek C510: Thiết kế với kiểu dáng đặc biệt với việc chụp hình ảnh từ trên cao xuống, cho phép C510 có thể dễ dãng quét tại liệu ở nhiều góc độ, với các độ dày mỏng khác nhau và đặc biệt máy còn có khả năng quét vật thể ở dạng 3D.

Bên cạnh đó, C510 có thiết kế tính năng tương tự như một máy ảnh với ống kính chất lượng cao 5 Megapixels cùng tính năng tự động lấy nét, cắt viền và căn thẳng, cho phép file scan ra có chất lượng sắc nét nhất.

Một ưu điểm nổi trội nữa của C510 là có tính năng ghi video HD, người sử dụng có thể ghi video các các tài liệu của mình với thuyết minh đẻ sử dụng như một tài liệu video book. Tính năng này đặc biệt phù hợp với việc biên soạn thuyết trình giảng dạy của các giáo viên.

Cũng trong hội thảo, Plustek giới thiệu 2 phần mềm quản trị tài liệu phù hợp với khối giáo dục là EZ Scan Center, Hub link Solution.

 

Theo http://giaoducthoidai.vn