Nhà xuất bản Elsevier và tập đoàn IGroup thăm và làm việc tại Trung tâm Học liệu

Ngày 08/03/2018, đại diện Nhà xuất bản Elsevier và tập đoàn IGroup đã có chuyến thăm và làm việc tại Trung tâm Học liệu (TTHL) – Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) (ảnh dưới). Mục đích của chuyến thăm và làm việc là nhằm tiếp tục duy trì và mở rộng các hoạt động liên kết và hợp tác giữa Elsevier, IGroup và TTHL trong thời gian tới.

Đón tiếp đoàn, về phía TTHL có GS.TS. Nguyễn Duy Hoan, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc TTHL cùng lãnh đạo các phòng của TTHL. Về phía Nhà xuất bản Elsevier có ông Alexander Van Servellen – Chuyên gia tư vấn giải pháp, bà Ho Yoke Lian – Quản lý khách hang khu vực Đông Nam Á và bà Ngô Tố Hoa, giám đốc Igroup Việt Nam. Các bên đã cùng đánh giá về những kết quả đạt được trong quá trình hợp tác 03 bên giữa TTHL, Nhà xuất bản Elsevier và tập đoàn Igroup trong thời gian qua trong tất cả các lĩnh vực như cung cấp nguồn tài nguyên thông tin, đào tạo người dùng tin, đào tạo giảng viên, hỗ trợ giảng viên viết và đăng bài báo khoa trên các tạp chí có uy tín trên thế giới.

Bà Ngô Tố Hoa - Giám đốc Igroup Việt Nam tặng quà lưu niệm cho Trung tâm Học liệu

Trong thời gian tới,  TTHL, Nhà xuất bản Elsevier và tập đoàn IGroup sẽ đẩy mạnh việc giới thiệu, quảng bá các nguồn tài nguyên thông tin tới bạn đọc, tổ chức các lớp tập huấn việc viết và đăng bài báo khoa học theo hình thức TOT nhằm tạo ra hiệu ứng lan tỏa và rộng khắp trong toàn thể ĐHTN. IGroup và Elsevier cũng nhất trí sẽ cung cấp các nguồn tài nguyên thông tin cho các thành viên của Đại học Thái Nguyên dùng thử nhằm có những đánh giá xác thực và kinh nghiệm thực tế giúp cán bộ, giảng viên và sinh viên có cơ hội tiếp cận các nguồn tài nguyên phong phú và cập nhật trên toàn thế giới, với nhiều thứ tiếng trước khi lựa chọn bổ sung các nguồn học liệu này cho ĐHTN.

Minh Huệ - ĐHTN