Sôi nổi cuộc thi tìm kiếm tài năng Karaoke cán bộ công chức TTHL - NXB - TT ĐTTX

Hưởng ứng kỷ niệm 84 năm thành lập Đoàn TNCS HCM (26/3/1931 - 26/3/2015), tăng cường mối giao lưu đoàn kết giữa cán bộ viên chức 3 đơn vị Trung tâm Học liệu (TTHL), Nhà xuất bản (NXB), Trung tâm Đào tạo từ xa (TT ĐTTX), tạo môi trường giải trí lành mạnh, thư giãn, ý nghĩa cho cán bộ viên chức.

Chiều 26.3, Chi đoàn TTHL – NXB đã tổ chức cuộc thi tìm kiếm tài năng Karaoke, đến tham dự với cuộc thi, phía Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) có đồng chí Hà Xuân Linh -  Bí thư Đoàn ĐHTN, đồng chí Nguyễn Đình Yên -  Chủ tịch Hội sinh viên ĐHTN, phía các đơn vị tham gia có đ/c Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó Giám đốc TTHL, đ/c Nguyễn Đức Hạnh - Phó Giám đốc, Phụ trách NXB, đ/c Trần Hồng Anh – Chủ tịch Công đoàn TTHL - NXB, tham gia có mặt cổ vũ cho các đội trong cuộc thi gồm đông đảo các đoàn viên thanh niên.

Ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các đội dự thi

Tại cuộc thi, các đội của 3 đơn vị đã đem đến 12 tiết mục đơn ca và song ca với những bài hát ca ngợi về quê hương đất nước, đến những giai điệu hùng tráng tha thiết trong tiếng gọi tổ quốc, những ca khúc về tình yêu đôi lứa với nhiều cung bậc cảm xúc.

Cuộc thi còn diễn ra những màn giao lưu giữa các vị khách mời phía đại học, các thành viên trong ban giám khảo với các đoàn viên thanh niên.

Kết thúc cuộc thi, giải thưởng đã đạt được như sau:

Giải A:

Đơn ca - Cung đàn mùa xuân của Nhà xuất bản

Song ca -  Cơn mưa tình yêu của phòng Công tác nghiệp vụ

Giải B: 

Đơn ca - Tổ quốc gọi tên mình của phòng Hành chính tài vụ

Đơn ca - Chia tay tình đầu của phòng Công nghệ thông tin

Giải C:

Đơn ca  - Mưa chiều miền trung của Phòng Dự án và liên kết đào tạo

Song ca -  Cảm ơn tình yêu của Trung tâm Đào tạo từ xa

Đây là một trong chuỗi các hoạt động chào mừng 84 năm ngày thành lập Đoàn TNCS HCM. Cuộc thi là sân chơi bổ ích, động viên tinh thần yêu ca hát của cán bộ nhân viên đồng thời tạo được những phút giây thư giãn, giải trí nâng cao tinh thần đoàn kết và gắn bó giữa 3 đơn vị.

Một số hình ảnh tại cuộc thi:

Ban giám khảo cuộc thi

 

Tin bài: Thanh Bắc

Ảnh: Thanh Bắc, Vân Du, Hồng Mạnh, Thế Dũng