Tiến sĩ Trần Văn Điền tiếp tục được bổ nhiệm chức danh Hiệu trưởng trường Đại học Nông lâm nhiệm kỳ 2014 – 2019

Sáng ngày 09/12, Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) và trường Đại học Nông lâm (ĐHNL) long trọng tổ chức Lễ Công bố quyết định bổ nhiệm lại Hiệu trưởng trường ĐHNL nhiệm kỳ 2014 – 2019. 

Tới tham dự buổi lễ về phía lãnh đạo tỉnh có đồng chí Dương Ngọc Long – Phó Bí thư tỉnh ủy – Chủ tịch UBND tỉnh, phía ĐHTN có GS. TS. NGND Đặng Kim Vui, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc; tới tham dự buổi lễ còn có đại diện lãnh đạo tỉnh, đại diện lãnh đạo các Viện nghiên cứu, các trường đại học trong khu vực và quốc tế, đại diện lãnh đạo các cơ quan đơn vị, các công ty, doanh nghiệp, đại diện các lãnh đạo các trường, đơn vị của ĐHTN, các đồng chí nguyên là Bí thư đảng ủy, hiệu trưởng, phó hiệu trưởng nhà trường qua các thời kỳ, tham gia buổi lễ còn có sự góp mặt của cán bộ, giảng viên và sinh viên trường ĐHNL.

GS. TS. NGND Đặng Kim Vui, Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc ĐHTN trao Quyết định bổ nhiệm Hiệu trưởng trường Đại học Nông lâm nhiệm kỳ 2014 – 2019 cho Tiến sĩ Trần Văn Điền

Trải qua 44 năm xây dựng và trưởng thành với sứ mệnh đào tạo cán bộ có trình độ đại học và sau đại học, nghiên cứu và chuyển giao khoa học công nghệ về lĩnh vực nông lâm nghiệp, phát triển nông thôn và tài nguyên môi trường, phục vụ phát triển kinh tế xã hội các tỉnh trung du, miền núi phía Bắc, ĐHNL - ĐHTN đã có nhiều thành tích xuất sắc toàn diện từ đào tạo, nghiên cứu khoa học, chuyển giao công nghệ và quan hệ quốc tế, đã được Đảng và Nhà nước tặng nhiều phần thưởng cao quý đóng góp đáng kể quan trọng vào sự phát triển Giáo dục và Đào tạo trên cả nước.

Trong nhiệm kỳ 2009 - 2014 trên cương vị là Hiệu trưởng nhà trường, Tiến sĩ Trần Văn Điền đã cùng với tập thể cán bộ, giáo viên xây dựng nhà trường vững mạnh, là đơn vị anh hùng lao động trong thời kỳ đổi mới. Căn cứ vào các Nghị định, Quyết định về bổ nhiệm cán bộ, nhận được sự ủng hộ với số phiếu tín nhiệm cao, Tiến sĩ Trần Văn Điền tiếp tục được bổ nhiệm lại chức danh Hiệu trưởng ĐHNL, nhiệm kỳ 2014 - 2019 theo Quyết định số 2200 của ĐHTN.

Trao quyết định bổ nhiệm lại chức danh hiệu trưởng cho tiến sĩ Trần Văn Điền, lãnh đạo ĐHTN mong muốn tập thể cán bộ nhà trường tiếp tục củng cố mối đoàn kết, cùng với lãnh đạo và ban giám hiệu nhà trường xây dựng tập thể ngày càng vững mạnh. Lãnh đạo ĐHTN cũng nhấn mạnh những trách nhiệm nặng nề của tân Hiệu trưởng trước yêu cầu phát triển mới của nhà trường trong giai đoạn 2014- 2019.

Tiến sĩ Trần Văn Điền phát biểu tại buổi lễ

Phát biểu chia sẻ tại buổi lễ, Tiến sĩ Trần Văn Điền cho biết: Tôi sẽ làm việc hết sức mình để đem lại đời sống vật chất và tinh thần tốt hơn cho toàn thể cán bộ viên chức, đem lại cơ hội phát triển không ngừng cho mọi thành viên của nhà trường, để mỗi chúng ta có điều kiện tốt nhất, được cống hiến một cách hiệu quả nhất cho sự phát triển của Nhà trường.

PGS. TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc Trung tâm Học liệu tặng hoa chúc mừng Tiến sĩ Trần Văn Điền 

Tại buổi lễ, đồng chí Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Dương Ngọc Long cũng đánh giá cao vai trò và những đóng góp của ĐHNL Thái Nguyên. Qua đó tin tưởng và mong muốn trong nhiệm kỳ mới, Tiến sĩ Trần Văn Điền cùng với tập thể CBVC trong toàn trường đoàn kết, cùng nhau phát huy những điểm mạnh, từng bước khắc phục những điểm yếu, tận dụng cơ hội, cống hiến một các hiệu quả cho sự phát triển của Nhà trường, góp phần quan trọng vào sự nghiệp giáo dục đào tạo cũng như sự phát triển chung của ĐHTN nói riêng và của tỉnh Thái Nguyên nói chung.

 

Thanh Bắc (P. CNTT)