Tiếp nhận tân sinh viên và trao học bổng học tiếng Anh miễn phí

Trong các ngày từ 25 đến 27-8, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghiệp Thái Nguyên tổ chức đón nhận trên 1.700 tân sinh viên nhập học đã trúng tuyển trong kỳ thi tuyển sinh đại học năm 2014 vừa qua.

Câu lạc bộ Thanh niên tình nguyện Nhà trường tổ chức đón tiếp tân sinh viên nhập Trường.

Ban giám hiệu Nhà trường đã bố trí 100% sinh viên có chỗ ở tại ký túc xá; tham gia các câu lạc bộ sinh viên tình nguyện và năng khiếu theo sở thích, như vũ đạo, võ thuật, âm nhạc, hội hoạ, thể dục - thể thao, từ thiện và nhân đạo…

Đặc biệt, Nhà trường đã tiến hành trao tặng toàn bộ học bổng học tiếng Anh miễn phí cho các tân sinh viên. Theo đó, tân sinh viên hệ chính quy sẽ được hỗ trợ trên 3,3 triệu đồng học 10 tín chỉ tiếng Anh trên lớp và một tài khoản học tiếng Anh miễn phí.

Theo quy định của Trường, mỗi sinh viên sau khi kết thúc năm học đầu tiên phải hoàn thành 390 điểm thi TOEFL (ITP) và đến khi tốt nghiệp phải hoàn thành 450 điểm. Đây là cơ chế mới khuyến khích và hỗ trợ người học có điều kiện hoàn thành mục tiêu học tập trong môi trường hội nhập quốc tế và đổi mới căn bản chất lượng giáo dục và đào tạo.

 

Theo http://www.baothainguyen.org.vn