Tổ chức “Đêm hội trăng rằm 2016” cho các bạn thiếu niên, nhi đồng

Một mùa Trung thu nữa lại đến với các bạn nhỏ trên cả nước, khắp nơi, mọi người đang nô nức chuẩn bị cho ngày tết đầm ấm và ý nghĩa này; hòa trong không khí vui tươi, nhộn nhịp, tối ngày 12/9 (tức ngày 12/8 âm lịch) tại hội trường Trung tâm Học liệu, Khối cơ quan Đại học Thái Nguyên, Trung tâm Đào tạo từ xa, Trung tâm Học liệu, Nhà xuất bản, Trung tâm Nguồn lực ngoại ngữ, Khoa Quốc tế phối hợp tổ chức chương trình  Đêm hội trăng rằm cho con cán bộ, nhân viên.

Các cô chú lãnh đạo Đại học Thái Nguyên, lãnh đạo các đơn vị đã đến cổ vũ niềm vui của các bạn nhỏ

Đến dự và chung vui cùng các cháu nhân dịp tết Trung thu có Bác Nguyễn Hữu Công – Phó Giám đốc  Đại học Thái Nguyên; về phía Công đoàn ĐHTN có Cô Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó Chủ tịch, chú Trần Hồng Anh, Ủy viên Ban chấp hành; về phía Công đoàn Khối Cơ quan có chú Nguyễn Tất Thắng Chủ tịch, chú Đoàn Đức Hải – Ủy viên Ban Chấp hành, cùng đông đảo cán bộ, nhân viên và các em thiếu niên, nhi đồng.

Không khí Đêm hội đông vui, nhộn nhịp

Đêm vui tết Trung thu, các bạn nhỏ được tham gia các hoạt động phá cỗ, gặp gỡ giao lưu, tham gia các tiết mục biểu diễn văn nghệ, những trò chơi vui nhộn với nhiều phần quà hấp dẫn và màn múa Lân đẹp mắt, ấn tượng... Chương trình thu hút được đông đảo các cháu thiếu niên, nhi đồng; nhìn những gương mặt rạng ngời, những nụ cười hớn hở cũng cảm giác được các em đang tràn ngập niềm vui.  

Cũng tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo các đơn vị; chú Đoàn Đức Hải – Ủy viên Ban Chấp hành Công đoàn Khối Cơ quan Đại học Thái Nguyên gửi lời chúc các cháu thiếu nhi có một buổi tối Trung thu thật vui vẻ và đầy ý nghĩa, chúc các cháu phát huy hơn nữa những thành tích trong học tập, phấn đấu rèn luyện bản thân, xứng đáng với niềm mong mỏi, tin yêu của các bậc phụ huynh và thầy cô giáo.

Các bạn nhỏ đã có một buổi tối vui tươi và tràn ngập tiếng cười

Đêm hội trăng rằm là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên tới con em các cán bộ, nhân viên trong từng đơn vị; đây thực sự là hoạt động có ý nghĩa góp phần giáo dục, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; khen thưởng, động viên các cháu thiếu niên nhi đồng có thành tích cao trong học tập, tăng cường tinh thần giao lưu đoàn kết liên đơn vị. …  Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

 

Thanh Bắc (P. Phát triển và Ứng dụng Thông tin điện tử)