Trung tâm Học liệu tổ chức họp mặt đầu xuân Ất Mùi 2015

Trong không khí vui tươi, phấn khởi của những ngày đầu năm mới, sáng nay, ngày 24/02/2015 (tức ngày mồng 6 Tết), tại phòng họp tầng 4, Ban Giám đốc Trung tâm Học liệu đã tổ chức lễ gặp mặt thân mật toàn đơn vị đầu xuân Ất Mùi..

Đến dự lễ gặp mặt có PGS. TS Nguyễn Duy Hoan – Giám đốc Trung tâm, Ths. Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó giám đốc Trung tâm cùng toàn thể cán bộ, viên chức, người lao động.

Thay mặt lãnh đạo Trung tâm Học liệu, Giám đốc Nguyễn Duy Hoan gửi tới các cán bộ, viên chức, người lao động và gia đình lời chúc sức khỏe, hạnh phúc. Giám đốc hy vọng trong năm Ất Mùi, toàn thể cán bộ, nhân viên tiếp tục giữ vững tinh thần đoàn kết, chung sức cùng nhau thực hiện thành công các nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trung tâm Học liệu ngày càng phát triển vững mạnh, tiếp tục khẳng định vị thế, vai trò của Trung tâm Học liệu trong Đại học Thái Nguyên nói riêng và trong khu vực nói chung.

Theo phong tục truyền thống, Ban Giám đốc trao các phong bao lì xì đầu năm mới cho cán bộ, viên chức, người lao động với mong muốn những điều tốt lành, may mắn sẽ đến với mọi người.

 

Thanh Bắc (P. CNTT)