Trường học trực tuyến miễn phí dành cho trẻ em và học sinh

Cùng với sự phát triển của xã hội, sự phổ biến của các thiết bị công nghệ thông tin, trẻ em cũng được tiếp cận Internet từ rất sớm. Tuy nhiên các dịch vụ trên Internet hiện nay thường chỉ tập trung vào đối tượng người lớn, các dịch vụ dành riêng cho thiếu nhi còn khá ít, nếu có thì thường thiên về giải trí và đều là các dịch vụ có thu phí.

Bên cạnh đó, việc trẻ em có nguy cơ tiếp xúc với các nội dung không phù hợp với lứa tuổi khiến cho các bậc phụ huynh e ngại, cấm con em mình tiếp cận với Internet. Điều này vô tình lại kìm hãm sự tiếp cận của trẻ đối với công nghệ mới.

Nắm bắt được nhu cầu về một dịch vụ giáo dục dành cho thiếu nhi, chuyên mục “Trẻ em với internet” của website bmgf.vn đã ra đời, giúp giải quyết những lo lắng của các bậc phụ huynh, tạo một sân chơi trí tuệ dành riêng cho đối tượng thiếu nhi.

Chuyên mục “Trẻ em với internet” giống một ngôi trường trực tuyến hoàn toàn miễn phí với những tính năng nổi bật như:

- Môi trường học tập lành mạnh dành cho thiếu nhi. Tại đây, các em học sinh tiểu học được học tập, rèn luyện với các bài tập toán, tiếng anh với nội dung bám sát phân phối chương trình của Bộ giáo dục và đào tạo giúp trẻ ôn tập, tổng hợp lại được các kiến thức được học tại trường lớp.

Vừa qua, Bộ giáo dục đào tạo đưa ra chỉ thị nghiêm cấm giáo viên giao bài tập về nhà; cấm tổ chức dạy thêm, học thêm khiến không ít phụ huynh lo lắng về chất lượng tiếp thu kiến thức của con em mình khi không được luyện tập, thực hành thường xuyên. Hiểu được những lo lắng đó, chuyên mục “Trẻ em với internet” đã tổng hợp các kiến thức được phân loại theo trình độ, theo tuần học; xây dựng các bài luyện tập giúp các em học sinh được thực hành, luyện tập những kiến thức đã học trong một môi trường thoải mái, không gò bó. Đặc biệt, các bài học cũng có hệ thống chấm điểm giúp các bậc phụ huynh có thể theo dõi và đánh giá được trình độ của con em mình.

Ngoài các kiến thức trong sách vở, chuyên mục cũng tập trung bổ sung các kiến thức về IQ, kỹ năng sống thông qua các bài test, các video tình huống giúp trẻ phát triển toàn diện cả về trí tuệ và nhân cách.

- Là một sân chơi bổ ích, lý thú. Các bài học tại chuyên mục không đơn thuần là các phép tính khô khan, đoạn hội thoại tiếng anh nhàm chán mà được xây dựng theo phương pháp mới, với hình ảnh và âm thanh trực quan, sinh động giúp việc học đối với trẻ em trở nên dễ dàng, thú vị hơn. Đúng với phương châm chơi mà học, học mà chơi mà chuyên mục đặt ra.Ngoài ra, website cũng thường xuyên tổ chức các sự kiện, cuộc thi giúp các em có cơ hội được cọ xát, giao lưu, kết bạn với nhiều bạn bè trên mọi miền tổ quốc.

Với những tính năng hấp dẫn đó, chuyên mục chắc chắn sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị dành cho các bé…

Truy cập http://http://truongtructuyen.bmgf-mic.vn:8080/ ngay để trải nghiệm dịch vụ nhé.

 

Nguồn http://www.bmgf-mic.vn/