TTHL-NXB: Lễ công bố Quyết định bổ nhiệm trưởng, phó phòng nhiệm kỳ 2013 – 2018

Sáng ngày 3/8, Ban Chi ủy, Ban Giám đốc Trung tâm Học liệu (TTHL) –  Nhà xuất bản (NXB) đã tổ chức Lễ công bố và trao Quyết định bổ nhiệm trưởng, phó các phòng cho 6 đồng chí; Quyết định thành lập phòng Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử và Quyết định điều động cán bộ tại các phòng, bộ phận.

Đến dự có Ban Chi ủy, Ban Giám đốc của TTHL, NXB, cùng toàn thể cán bộ công chức, hợp đồng lao động của 2 đơn vị.

Theo nhu cầu thực tế trong việc đẩy mạnh phát triển phong phú thêm nguồn tài nguyên điện tử, bài giảng điện tử tại Đại học Thái Nguyên, Căn cứ vào Quyết định số 188/QĐ – ĐHTN, TTHL đã thành lập Phòng Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử trên cơ sở tách bộ phận Sản xuất học liệu điện tử của phòng Công nghệ thông tin. Theo đó, Căn cứ vào Quyết định số 93 và số 94 của Giám đốc TTHL, đơn vị sẽ điều động một số cán bộ tại các phòng nhằm ổn định tổ chức nhân sự nâng cao hiệu quả công việc.

Tại buổi Lễ, đ/c Nông Thị Thu Huyền - Phó  trưởng phòng Hành chính tài vụ đã công bố quyết định của ĐHTN, TTHL và NXB về việc bổ nhiệm, điều động bổ nhiệm các cán bộ giữ chức vụ trưởng phòng, phó trưởng phòng nhiệm kỳ 2013-2018. Danh sách 6 đồng chí được bổ nhiệm trong đợt này gồm:

  1. Trưởng phòng Công tác nghiệp vụ - TTHL: ThS. Vũ Minh Huệ
  2. Trưởng phòng  Hành chính tài vụ - TTHL: ThS. Nguyễn Thành Trung
  3. Trưởng phòng Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử - TTHL: ThS. Lê Văn Nam
  4. Phó trưởng phòng Công tác nghiệp vụ - TTHL: ThS.  Đào Thị Thanh Hòa
  5. Phó trưởng phòng Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử - TTHL: ThS. Nguyễn Thị Thu Lan
  6. Phó trưởng phòng Công tác nghiệp vụ - NXB: ThS. Lê Thị Như Nguyệt

Các tân trưởng, phó phòng chụp ảnh cũng Ban Chi ủy, Ban Giám đốc TTHL - NXB

Thay mặt Ban Lãnh đạo 2 đơn vị TTHL – NXB, PGS. TS. Nguyễn Duy Hoan – Bí thư Chi bộ TTHL – NXB, Giám đốc TTHL phát biểu chỉ đạo: Các đồng chí vừa được bổ nhiệm giữ chức vụ quản lý  cần phải phát huy hết năng lực để hoàn thành nhiệm vụ được giao. Các đồng chí phải có tinh thần đoàn kết trong công việc, nắm vững các chức năng nhiệm vụ của phòng mình phụ trách, tìm hiểu những qui định hiện hành, nắm chắc qui chế văn bản của Nhà nước và của đơn vị, trao đổi phân công bàn bạc công việc cho phù hợp để phát huy được thế mạnh của từng cán bộ cấp dưới, làm tròn trách nhiệm là người tham mưu và là người giúp việc cho Ban Lãnh đạo đơn vị, tổ chức triển khai công việc một cách hợp lý, nâng cao chất lượng hoạt động, chủ động đề xuất phương thức hoạt động, và cùng phối hợp giữa các phòng khác để thực hiện công việc nhanh nhạy và hiệu quả.

Sau khi Quyết định được công bố, Ths. Nguyễn Thành Trung -  đã thay mặt các cán bộ được bổ nhiệm phát biểu lời cám ơn sâu sắc tới Ban Chi ủy, Ban Giám đốc cũng như toàn thể cán bộ công chức, hợp đồng lao động của 2 đơn vị đã tin tưởng giao phó trọng trách và hứa sẽ phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, phát huy đúng vai trò, vị trí của mình trong đơn vị.

 

Thanh Bắc (Phòng Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử)