TTHL tặng sách cho TTTT TV của trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang

Chiều ngày 30/12, đoàn công tác của Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên do ThS. Nguyễn Thành Trung – Trưởng phòng phòng hành chính tài vụ làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng gần 1500 cuốn tạp chí khoa học công nghệ và sách giáo trình cho Trung tâm thông tin thư viện của trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang (ảnh dưới). 

Tiếp đoàn có ThS. Phạm Văn Vân – Giám đốc cùng các cán bộ phòng ban chức năng của Trung tâm thông tin thư viện trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang 

Trong hơn 1 năm trở lại gần đây, Trung tâm Học liệu đã cung cấp phần mềm quản lý tài liệu số cho đơn vị với mục đích nhằm đổi mới thiết thực hệ thống thư viện truyền thống theo xu hướng hiện đại, đáp ứng nhu cầu nghiên cứu, giảng dạy và học tập ngày càng cao của cán bộ, giảng viên và sinh viên trong trường.

Trong buổi trao tặng, ThS. Phạm Văn Vân – Giám đốc Trung tâm thông tin thư viện của trường Đại học Nông Lâm Bắc Giang, chia sẻ: "Chương trình tặng sách, tạp chí là một hoạt động ý nghĩa; giúp chúng tôi bổ sung thêm những quyển sách cần thiết giúp sinh viên trau dồi thêm những kiến thức thực tiễn của cuộc sống. Tôi thay mặt nhà trường cảm ơn và mong muốn sự giúp đỡ nhiều hơn nữa trong lĩnh vực thư viện từ phía Trung tâm”

Chuyến thăm của đoàn Trung tâm Học liệu là cơ hội để mở thêm nhiều hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa 2 đơn vị.

 

Thanh Bắc (P. Phát triển và Ứng dụng thông tin điện tử)