TTHL trao tặng trên 600 quyển sách giáo khoa cho 2 trường trên địa bàn tỉnh

Nhân dịp Ngày Sách Việt Nam (21/4), Ngày Sách và Bản quyền Thế giới (23/4) và với mục đích thông cảm, chia sẻ khó khăn với các thư viện trường học trên địa bàn tỉnh, cũng như nhu cầu học tập và đọc sách của các em học sinh, ngày 22/04/2015, đoàn cán bộ Trung tâm học liệu (TTHL) – Đại học Thái Nguyên (ĐHTN) do PGS. TS Nguyễn Duy Hoan – Giám đốc TTHL làm trưởng đoàn đã đến thăm và tặng trên 600 sách giáo khoa cho 2 trường là Tiểu học Tân Cương thành phố Thái Nguyên và trường THCS Chùa Hang 2, huyện Đồng Hỷ.

Đoàn trao tặng sách cho trường THCS Chùa Hang 2, huyện Đồng Hỷ

Sách luôn là nguồn tài liệu quý cho mỗi trường học, nhưng thư viện các trường Tiểu học và THCS lại thiếu, ít được mua mới và bổ sung trong khi số lượng học sinh lại đông. Đây là số sách do TTHL tự quyên góp và mua tặng cho thư viện của 2 trường, với mong muốn hỗ trợ phần nào cho những em học sinh chưa có đủ sách giáo khoa để học.

Đoàn trao tặng  sách cho trường Tiểu học Tân Cương, thành phố Thái Nguyên 

Tại buổi lễ trao tặng sách, lãnh đạo các trường cho hay với số lượng sách mà TTHL - ĐHTN trao tặng cho học sinh, giáo viên, cán bộ của nhà trường, hoạt động này cũng là dịp tôn vinh các giá trị của sách và người đọc sách; nhắc các em học sinh rằng sách luôn là người bạn tốt, là chìa khóa vạn năng mở ra kho tàng tri thức của nhân loại…

 

Thanh Bắc (P. CNTT)