TTHL – NXB tổ chức vui tết trung thu cho các em thiếu nhi

Hòa chung không khí vui tết trung thu trên khắp cả nước, được sự đồng ý của Chi ủy, Ban Giám đốc; chiều ngày 25/9 (tức ngày 13/8 âm lịch), Công đoàn,  Đoàn Thanh niên Trung tâm Học liệu (TTHL) – Nhà xuất bản (NXB) đã tổ chức chương trình  vui tết trung thu cho con cán bộ, nhân viên 2 đơn vị.

Đến dự chương trình có Bác Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHTN; Phó Giám đốc TTHL, chú Trần Hồng Anh – Chủ tịch Công đoàn TTHL – NXB, chú Phạm Trần Dương – Bí thư Chi đoàn TTHL – NXB và cô chú cán bộ, nhân viên cùng các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, nhân viên.

Chương trình diễn ra sôi nổi, vui tươi với những trò chơi bổ ích và màn múa lân đẹp mắt, ấn tượng. Các bạn nhỏ còn được trao những phần quà nhỏ bé thể hiện tình cảm nồng ấm và yêu thương mà các bác, các cô chú của cơ quan bố (mẹ) dành tặng.

Cũng trong chương trình, Ban tổ chức đã chuẩn bị những phần thưởng cho các cháu đạt thành tích cao trong học tập.

Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm của Chi ủy, Ban Giám đốc, Công đoàn, Đoàn thanh niên của TTHL - NXB tới con em các cán bộ, nhân viên trong đơn vị; là hoạt động có ý nghĩa góp phần giáo dục, giữ gìn bản sắc văn hóa dân tộc; khen thưởng, động viên các cháu thiếu niên nhi đồng có thành tích cao trong học tập. Qua đó, động viên các cháu thi đua học tập, phấn đấu luôn là con ngoan, trò giỏi.

Một số hình ảnh tại buổi vui tết trung thu:

Chú Cuội kể cho các bạn nhỏ nghe về sự tích của tết trung thu

 Bác Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó Chủ tịch Công đoàn ĐHTN; Phó Giám đốc TTHL chia sẻ niềm vui với các cháu trong ngày tết trung thu

 Màn múa lân vui nhộn

Các bạn tham gia trò chơi

Chú Trần Hồng Anh – Chủ tịch Công đoàn TTHL – NXB phát quà cho các bạn nhỏ

 

Thanh Bắc (P. Phát triển và ứng dụng thông tin điện tử)