Dịch vụ cho thuê địa điểm

TTHL của chúng tôi được thiết kế dành cho các hội thảo, hội nghi  trong nước và quốc tế.

Dịch vụ cho thuê phòng hội thảo-phòng họp

     Những phòng này chứa được từ 25 người đến ít nhất 250 người và rất linh hoạt trong thiết kế cũng như cơ sở vật chất, phù hợp với những kiểu thuyết trình khác nhau như lớp học, hội nghị hoặc các hoạt động xã hội.

     Sự kết hợp các phần giữa những phòng này sẽ tăng cường giá trị về mặt không gian phục vụ cho đào tạo và những buổi gặp mặt. Ngoài ra, các phòng này còn được trang bị hệ thống nghe nhìn phục vụ cho thuyết trình, với thiết kế linh hoạt, cho phép chuyển đổi sang những không gian nhỏ hơn, hoặc khi muốn thay đổi về mặt chức năng của phòng.

Dịch vụ cho thuê phòng đa phương tiện

     Thiết kế của những phòng này giống với không gian lớp học đặc thù, với các khu vực thuyết trình ở phía trước và một dãy bàn ghế tại những không gian còn lại của phòng. Mỗi bàn được trang bị máy tính nối mạng và ít nhất một máy tính phía trước được gắn với công nghệ trình bày dữ liệu hoặc một công nghệ tương tự để phục vụ việc trình bày theo nhóm từ máy tính.

    Số lượng chỗ ngồi trong những phòng này, xét ở phạm vi nào đó, phụ thuộc dạng lớp học đặc thù tại Đại học Thái Nguyên, nhưng xét về tính giao lưu giữa cán bộ thư viện/ cán bộ tập huấn và các thành viên của lớp thì có thể chứa được tối đa 20 đến 30 chỗ. Ngoài việc cung cấp nơi gặp gỡ để cán bộ thư viện hướng dẫn sinh viên sử dụng các nguồn tài nguyên điện tử và tra danh mục tài liệu trong thư viện, những phòng này còn hoạt động như một không gian giảng dạy dành cho Đại học, và là một phần quan trọng cho hội thảo, mà có thể được các tổ chức bên ngoài sử dụng vì mục đích thương mại.

Không gian khác

     Địa điểm giải lao - Một không gian mở nằm ngay trước phòng hội thảo, hội nghị và đóng vai trò là nơi gặp gỡ dành cho tất cả mọi người ở tầng này.

     Mục đích cơ bản của không gian này là cho phép các nhóm tụ họp trước khi bước vào phòng hội thảo, hội nghị để tham gia lớp học hoặc các buổi họp. Với điều kiện không làm ảnh hưởng đến môi trường làm việc của cán bộ thư viện (và ngược lại), thì khu vực này cũng có thể được sử dụng như một khu vực lễ tân tổng hợp khi thực hiện các chức năng xã hội liên quan đến việc sử dụng các trang thiết bị của phòng hội thảo và hội nghị.

TTHL

Gửi bình luận

Nhập nội dung.
Nhập họ tên.
Nhập địa chỉ.
Nhập địa chỉ email.