85 sinh viên được trao bằng tốt nghiệp hệ từ xa tại Trung tâm Học liệu Thái Nguyên.

Sáng nay, 15/06, Viện Đại học Mở Hà Nội (VĐHM HN) phối hợp với Trung tâm Học liệu (TTHL) - Đại học Thái Nguyên đã tổ chức thành công buổi lễ trao bằng tốt nghiệp cho các sinh viên hệ từ xa đợt 1 năm 2014. Buổi lễ là sự kiện quan trọng của các tân cử nhân sau quá trình rèn luyện và học tập nghiêm túc. 

Tới tham gia buổi lễ, về phía VĐHM HN có TS. Nguyễn Mai Hương - Phó Viện trưởng, TS. Nguyễn Văn Quang - Chủ nhiệm khoa từ xa, cùng đại diện cán bộ, thầy cô giáo các khoa, phòng, trung tâm của Viện, về phía TTHL có PGS.TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc, Ths. Thiều Trung Hiếu - Trưởng phòng Quản lý dự án và liên kết đào tạo, cùng các sinh viên nhận bằng tốt nghiệp.

Các tân cử nhân làm lễ tuyên thệ

Mở đầu buổi lễ, ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển đào tạo lên đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho các sinh viên. Đợt xét tốt nghiệp này, VĐHM phối hợp với TTHL có 85 sinh viên tốt nghiệp, bao gồm: 50 sinh viên ngành luật kinh tế, 19 sinh viên ngành kế toán và quản trị kinh doanh, 16 sinh viên ngành tài chính ngân hàng. Trong đó, có 05 cử nhân tốt nghiệp loại khá (6%), 71 cử nhân tốt nghiệp loại trung bình khá (84%), 09 cử nhân tốt nghiệp loại trung bình (10%).

 Ths. Thiều Trung Hiếu - Trưởng phòng Quản lý dự án và liên kết đào tạo - TTHL trình bày báo cáo tổng kết khóa học

 Nhằm tuyên dương tinh thần phấn đấu học tập của sinh viên, VĐHM đã có quyết định khen thưởng đối với 04 sinh viên đã tích cực tham gia công tác của lớp và đạt thành tích tốt trong học tập, bao gồm: Ma Thị Yên (Luật kinh tế), Nguyễn Thế Thuận (Luật kinh tế), Lê Việt Bình (Luật kinh tế), Đỗ Hồng Hải (Tài chính ngân hàng). 

 ThS. Nguyễn Thị Thu Hiền - Phó Giám đốc Trung tâm Phát triển đào tạo lên đọc quyết định công nhận tốt nghiệp cho 85 sinh viên và Quyết định khen thưởng cho 4 sinh viên

Nhìn chung, đại đa số các đối tượng tham gia khóa học chủ yếu là cán bộ, công nhân, viên chức đến từ các huyện của tỉnh Thái Nguyên như Phổ Yên, Đại Từ, Phú Lương, Võ Nhai… và các sinh viên đến từ các tỉnh như Bắc Giang, Lạng sơn, Bắc Kạn. Đây là đội ngũ vừa đi học vừa đi làm nên gặp phải nhiều những khó khăn trong quá trình học tập, trải qua những nỗ lực của thầy và trò, buổi lễ trao bằng chính là sự công nhận thành quả trong 5 năm vừa qua của 85 tân cử nhân. Chúc mừng các tân cử nhân trong buổi lễ, TS. Nguyễn Mai Hương - Phó Viện trưởng VĐHM HN và PGS. TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc TTHL đã chia sẻ, biểu dương về những cố gắng trong học tập của các sinh viên và chúc các tân cử nhân sẽ thành công hơn nữa trong sự nghiệp và trong cuộc sống.

TS. Nguyễn Mai Hương - Phó Viện trưởng - VĐHM HN lên chúc mừng các tân cử nhân

 PGS.TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc TTHL phát biểu tại buổi lễ

Ngay sau đó, lễ trao bằng tốt nghiệp cho từng sinh viên đã diễn ra trong không khí vui mừng, phấn khởi và trang trọng. 

 

Một số hình ảnh trao bằng cho các tân cử nhân:

Các tiết mục văn nghệ chào mừng cho buổi lễ

Đại diện các tân cử nhân tặng hoa cho đại diện lãnh đạo 2 đơn vị VĐHM HN và TTHL.

Các tân cử nhân chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo của 2 đơn vị VĐHM HN và TTHL.

 

Thanh Bắc (P. CNTT)