Chi bộ Đảng TTHL – NXB: Kết nạp 03 đảng viên mới, trao quyết định công nhận 06 đảng viên chính thức.

Chiều nay, ngày 11.12, tại phòng họp tầng 4 Trung tâm Học liệu, Chi bộ Trung tâm Học liệu (TTHL) - Nhà xuất bản (NXB) đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho 03 quần chúng ưu tú và trao quyết định công nhận Đảng viên chính thức cho 06 đồng chí trong Chi bộ.

Tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Duy Hoan; Bí thư Chi bộ TTHL - NXB; Giám đốc TTHL,đồng chí Trần Thị Việt Trung – Phó Bí thư, Tổng biên tập NXB, tham gia buổi lễ còn có lãnh đạo TTHL, lãnh đạo NXB, lãnh đạo Trung tâm Đào tạo từ xa và toàn thể đảng viên trong Chi bộ.

Toàn cảnh buổi lễ

Hiện tại, Chi bộ TTHL - NXB là hạt nhân lãnh đạo việc thực hiện nhiệm vụ chính trị và mọi mặt hoạt động của Trung tâm Học liệu, Nhà xuất bản và Trung tâm Đào tạo Từ xa. Tính đến thời điểm lễ kết nạp này, Chi bộ TTHL - NXB gồm có 45 đảng viên trong đó có 37 đồng chí là đảng viên chính thức, 08 đồng chí là đảng viên dự bị. Lực lượng đảng viên tuy còn trẻ, mỗi đơn vị với đặc thù công việc riêng xong Chi bộ TTHL - NXB thường xuyên động viên cán bộ viên chức (CBVC) tích cực học tập, nâng cao trình độ chuyên môn và phân công công tác phù hợp với yêu cầu nhiệm vụ được giao, tạo điều kiện cho CBVC đi học tập, bồi dưỡng phục vụ tốt cho công tác chuyên môn nghiệp vụ. Bên cạnh đó, để giúp các tổ đảng cũng như mỗi đảng viên luôn xác định được đúng nhiệm vụ, ngày một hoàn thiện tư chất, đạo đức thì việc kiểm điểm hàng năm là nhiệm vụ thực sự cần thiết, cần phải thực hiện nghiêm túc, đầy đủ.

Căn cứ vào quy định Điều lệ Đảng cộng sản Việt Nam, được sự quan tâm của Chi bộ TTHL – NXB, trải qua quá trình tu dưỡng và rèn luyện, các đồng chí được vinh dự đứng trong hàng ngũ  Đảng Cộng sản Việt Nam gồm 03 quần chúng ưu tú của TTHL :

  • Đồng chí Đỗ Đại Thanh – Phòng Hành chính Tài vụ

  • Đồng chí Dương Thị Mai Uyên - Phòng Hành chính Tài vụ

  • Đồng chí Lê Thị Phương Thanh – Phòng Công tác Nghiệp vụ

Sau khi nhận quyết định từ đồng chí Bí thư Chi bộ, các đồng chí đảng viên mới đã đứng trước lá cờ Tổ Quốc, cờ Đảng và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh kính yêu đọc lời tuyên thệ và hứa sẽ tiếp tục phấn đấu để luôn xứng đáng là người đảng viên gương mẫu, đóng góp sức mình thực hiện thành công nhiệm vụ chính trị của Chi bộ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng vững mạnh.

Đồng chí Đỗ Đại Thanh - Phòng Hành chính Tài vụ

Đồng chí Lê Phương Thanh - Phòng Công tác Nghiệp vụ

Đồng chí Dương Thị Mai Uyên - Phòng Hành chính Tài vụ

Cũng tại buổi lễ, thay mặt Chi bộ, đồng chí Trần Thị Việt Trung – Phó Bí thư, Tổng biên tập NXB công bố quyết định công nhận đảng viên chính thức cho 06 đồng theo đúng quy định của Điều lệ Đảng. Trải qua thời gian dự bị 12 tháng với sự nỗ lực, không ngừng học hỏi trau dồi kiến thức, chuyên môn nghiệp vụ của người đảng viên. Các đồng chí được chuyển đảng chính thức đều có lập trường chính trị, tư tưởng vững vàng, có tinh thần đoàn kết cao, có ý thức trách nhiệm trong công tác và hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đến nay 06 đảng viên dự bị của Chi bộ đã được Đảng ủy Đại học Thái Nguyên công nhận đảng viên chính thức gồm:

  • Đồng chí Vũ Vân Du - Tổ đảng Công Nghệ thông tin

  • Đồng chí Phạm Trần Dương - Tổ đảng Hành chính Dự án

  • Đồng chí Trần Thị Mỹ Hạnh - Tổ đảng Hành chính Dự án

  • Đồng chí Đào Thị Thanh Hòa - Tổ đảng Công tác Nghiệp vụ

  • Đồng chí Nông Thị Thu Huyền - Tổ đảng Hành chính Dự án

  • Đồng chí Nông Thị Ninh - Tổ đảng Nhà xuất bản

06 đồng chí nhận Quyết định công nhận đảng viên chính thức

Phát biểu chỉ đạo trong buổi Lễ kết nạp, đồng chí Nguyễn Duy Hoan; Bí thư Chi bộ TTHL - NXB đã chúc mừng 03 đồng chí đảng viên mới cũng như 06 đồng chí đảng viên chính thức, sau một thời gian được bồi dưỡng, thử thách đã được vinh dự đứng trong hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam; đồng thời cũng bày tỏ mong muốn các đồng chí sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ của mình hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần xây dựng Chi bộ ngày càng phát triển.

Ban Chi ủy, lãnh đạo 3 đơn vị, các tổ trưởng tổ đảng chụp ảnh lưu niệm cùng 03 đảng viên mới

Thanh Bắc (P. CNTT)