Luyện yêu

Tình yêu có lẽ là thứ tình cảm đẹp đẽ và tuyệt vời nhất trong cuộc đời. Tình yêu đẹp, tình yêu đích thực sẽ làm thay đổi con người, khiến chúng ta sống ý nghĩa hơn. Những dự định trong cuộc sống của bạn sẽ tuyệt vời hơn khi có thêm một người bạn đồng hành. Những người yêu nhau, họ sẽ tìm thấy nửa kia của mình kể cả trong những ồn ào của cuộc sống, trong sự khác biệt về tính cách, tuổi tác, … Chỉ cần yêu thật lòng thì mối tình thứ mấy cũng là mối tình đầu phải không các bạn?

“Luyện yêu”  kể về câu chuyện tình yêu của cặp đôi “Gái già ác chiến – Trai tân độc miệng”!

Thẩm Đình là cô gái đã bước sang tuổi 30, nhân vật chính trong câu truyện. Trước mắt cuộc đời cô như một con số 0: sự nghiệp không; tình yêu không; bạn trai cũ bị bạn thân cướp mất, họ sắp cưới nhau còn diễn trò trước mặt cô.

Thẩm Nhân Kiệt – một tài năng xuất chúng; đẹp trai; tài giỏi; con một đại gia, nhưng lại luôn độc mồm độc miệng, già trẻ lớn bé không chừa một ai. Anh từng dè bỉu Thẩm Đình: gái quá  “đát” mua bánh mỳ quá “đát” là quá hợp rồi!

Và rồi họ gặp nhau, bắt đầu có những tháng ngày cãi nhau chí chóe. Anh nhỏ hơn cô tận 5 tuổi nhưng chưa bao giờ anh nhường cô. Có điều, những khi cô gặp khó khăn anh luôn xuất hiện đúng lúc để giúp cô. Phải chăng đây là sự may mắn của cô khi gặp đươc anh?

Cái kết cho mối tình này sẽ ra sao? Vuợt qua bao khó khăn, giông bão liệu con thuyền tình yêu ấy có cập bến bờ hạnh phúc hay không?

Đến với tiểu thuyết của Hoàng Mặc Kỳ chúng ta sẽ được cảm nhận mọi cung bậc cảm xúc của một tình yêu chân chính qua văn phong sắc sảo nhưng không kém phần dí dỏm; tình tiết truyện có cái mới từ trong cái cũ; tính cách nhân vật được khắc họa rất thành công.

           

Bạn đọc có thể tìm cuốn sách theo ký hiệu xếp giá: 895.1/KY

            Vị trí: Kho sách Chuyên khảo tầng 2 – Trung tâm Học liệu

            Mời bạn đón đọc!

 

Kim Thoa (P. Công tác Nghiệp vụ)