Nước Việt Nam nhỏ hay không nhỏ?

Diễn đàn Nước Việt Nam ta nhỏ hay không nhỏ ? được mở trên báo thanh niên mới đây, đã chạm đúng nỗi niềm sâu thẳm trong lòng mỗi người dân Việt Nam. Diễn đàn đã thu hút sự quan tâm đặc biệt của dân giả khắp mọi miền đất nước và cả kiều bào ở nước ngoài.

Rất nhiều ý kiến, bài viết tâm huyết, thẳng thắn chân thành và xây dựng, thể hiện trách nhiệm với tiền đồ, tương lai của đất nước đã được gửi về toà soạn báo, khơi dậy lòng tự trọng, tự tôn dân tộc và khát vọng cháy bỏng muốn nước ta sớm thoát ra khỏi nguy cơ tụt hậu, trở nên hùng cường, sánh vai cùng các cường quốc trên thế giới.

Để giúp bạn đọc tiện theo dõi diễn đàn, đồng thời phát huy tinh thần, ý chí dân tộc trong mọi tầng lớp nhân dân, chung sức, chung lòng dựng xây đất nước, Nhà Xuất Bản Thông Tấn phối hợp với Báo Thanh Tiên tuyển chọn, tập hợp những bài viết tiêu biểu đăng tải trên báo, sắp xếp các phần và ấn hành cuốn sách với tựa đề Nước Việt Nam nhỏ hay không nhỏ ?

Cuốn sách được bố cục làm 3 phần:
Phần I : Nước Việt Nam nhỏ hay không nhỏ?
Phần II : Những lý do khiến nước Việt Nam ta nhỏ
Phần III : Một nước Việt vĩ đại, tại sao không ?

Hy vọng với cuốn sách sẽ làm thức dậy động lực phấn đấu, học tập, rèn luyện ở mỗi người Việt Nam, đặc biệt là thế hệ trẻ, để góp phần đưa đất nước hội nhập, phát triển mạnh mẽ và trong tương lai không xa có thể tự hào nói với thế giới rằng nước Việt Nam không nhỏ.(http://ajc.edu.vn/)

Bạn đọc tìm cuốn sách theo:

Ký hiệu xếp giá:  959.7/ NUO

Vị trí: kho sách Chuyên khảo tầng 2 - Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên.

 

TTHL