PGS. TS Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên vừa được vinh danh trong Top 100 Nhà quản lý xuất sắc thời đại mới

Chiều 17.8, tại nhà hát Lớn Hà Nội đã diễn ra lễ trao Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asean”, Giải thưởng “Top 100 Nhà quản lý xuất sắc” và Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Asean” Việt Nam – Lào – Campuchia năm 2014. Đến dự lễ trao Giải thưởng có đại diện lãnh đạo trung ương Bộ, các Sở, Ban ngành, Ủy ban nhân dân các tỉnh, thành phố, các Hiệp hội, các cơ quan thông tin đại chúng và các đơn vị, cá nhân xuất sắc được trao giải.

Giải thưởng “Top 100 Doanh nghiệp tiêu biểu Asean”

Chương trình nhằm tôn vinh, cổ vũ và khuyến khích cộng đồng doanh nghiệp, doanh nhân, các đơn vị, cá nhân xuất sắc… của các nước có nhiều đóng góp vào sự thịnh vượng chung, thúc đẩy nền kinh tế văn hóa, xã hội và mối quan hệ hữu nghị trong Asean.

Giải thưởng “Top 100 Thương hiệu nổi tiếng Asean”

Tại buổi lễ, PGS. TS Nguyễn Duy Hoan, Giảng viên cao cấp của Đại học Thái Nguyên (ĐHTN), Giám đốc Trung tâm Học liệu (TTHL) – Đại học Thái Nguyên đã được vinh danh trong top 100 nhà quản lý xuất sắc trong thời đại mới. Giải thưởng là một vinh dự cho mỗi một cá nhân làm quản lý, nhưng với thầy Nguyễn Duy Hoan “giải thưởng lớn nhất là đã làm và cống hiến được gì cho sự nghiệp trồng người, cho lĩnh vực thư viện điện tử và cho những cán bộ viên chức nơi thầy đang công tác…”

Ông Nguyễn Thanh Sơn - Thứ trưởng Bộ Ngoại giao; Chủ nhiệm Ủy ban nhà nước về người Việt Nam ở nước ngoài; Chủ tịch Ủy ban Quốc gia UNESCO Việt Nam và Bà bà York Keo Many Souphanouvong - Phó Chánh Văn phòng Trung ương Đảng NDCM Lào trao Giải thưởng “Top 100 Nhà quản lý xuất sắc” và hoa cho ông Nguyễn Duy Hoan - Giám đốc TTHL - ĐHTN

Giải thưởng “Top 100 Nhà quản lý xuất sắc”

Xin được dùng lời kết của một bài báo để nói về thầy và thay mặt tập thể cán bộ viên chức của TTHL - ĐHTN xin kính chúc thầy luôn mạnh khỏe để cống hiến nhiều hơn nữa cho sự nghiệp giáo dục.

Nói về PGS. TS Nguyễn Duy Hoan, không thể không nói đến những cống hiến của ông trong quá trình hội nhập quốc tế của ĐHTN. Có thể khẳng định, Trung tâm Học liệu nơi ông làm Giám đốc là một trong những điểm sáng về hợp tác quốc tế, là cầu nối quan trọng giữa ĐHTN và các tổ chức lớn có uy tín hàng đầu thế giới, đã tìm kiếm và đưa lại nguồn kinh phí  tài trợ quốc tế lớn cho ĐHTN…

Với bản tính sáng tạo và năng động, luôn tự đặt ra cho mình và đội ngũ cán bộ viên chức những yêu cầu, nhiệm vụ mới, PGS. TS Nguyễn Duy Hoan luôn miệt mài bên bàn làm việc, với chiếc máy tính nối mạng và với rất nhiều dự án đang thực hiện, với những kế hoạch phát triển bền vững lâu dài và với cả những trăn trở làm thế nào để cải thiện đời sống cán bộ viên chức, duy trì sự phát triển bền vững cho Trung tâm Học liệu để Trung tâm Học liệu thực sự trở thành giảng đường thứ hai của người học - nơi kết nối tri thức nhân loại”.

Toàn văn bài báo “Một tấm gương lao động giỏi, sáng tạo” :

http://www.baothainguyen.org.vn/tin-tuc/net-dep-doi-thuong/mot-tam-guong-lao-dong-gioi-sang-tao-205850-116.html.

 

Thanh Bắc (P. CNTT)