Trung tâm Học liệu tổ chức gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017

Hòa chung không khí vui tươi, nhộn nhịp đang tràn ngập trong những ngày đầu năm mới Đinh Dậu 2017, sáng ngày 02/02/2017 (tức mùng 6 Tết), Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên long trọng tổ chức chương trình gặp mặt đầu xuân toàn thể cán bộ, nhân viên Trung tâm. Đây là hoạt động thường niên và đã trở thành truyền thống tốt đẹp của đơn vị trong mỗi độ xuân về.

Tham dự buổi gặp mặt đầu xuân mới có GS. TS Nguyễn Duy Hoan – Giám đốc Trung tâm Học liệu, ThS. Nguyễn Ánh Nguyệt – Phó Giám đốc Trung tâm Học liệu và các đồng chí trong Ban Chi ủy, Ban chấp hành Công đoàn, Đoàn thanh niên, các trưởng phó phòng, cùng gần 60 cán bộ, viên chức đơn vị.

Phát biểu trong chương trình gặp mặt đầu xuân, GS. TS Nguyễn Duy Hoan – Giám đốc Trung tâm Học liệu gửi lời chúc mừng năm mới tới toàn thể cán bộ, nhân viên, ghi nhận và đánh giá những kết quả mà tập thể đơn vị đã đạt được trong năm qua; Lãnh đạo Trung tâm thực sự mong muốn và kỳ vọng trong năm mới, mỗi cán bộ, nhân viên sẽ nỗ lực phấn đấu, đoàn kết để hoàn thành các nhiệm vụ, những mục tiêu đã đề ra, xây dựng đơn vị ngày càng phát triển.

Buổi gặp mặt với không khí tươi vui, rộn ràng, mọi người trao cho nhau những lời chúc tốt đẹp, những nụ cười tươi tắn, những cái bắt tay thân tình. Vẫn biết, một năm mới lại đến, những khó khăn trước mặt lại chờ đón, nhưng với tinh thần đoàn kết, nỗ lực vì một nhiệm vụ chung sẽ là động lực cho mỗi cán bộ, nhân viên Trung tâm vượt qua những thử thách. Hy vọng năm Đinh Dậu 2017 Trung tâm Học liệu – Đại học Thái Nguyên gặt hái được nhiều thành công hơn nữa!

Một số hình ảnh trong chương trình gặp mặt đầu Xuân Đinh Dậu 2017:

 

Tin bài: Thanh Bắc

Ảnh: Thanh Bắc - Vân Du