Trường Đại học sư phạm Thái Nguyên: Cấp chứng nhận tốt nghiệp tiếng Việt cho học viên nước ngoài

Ngày 28-7, Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên tổ chức Lễ bế giảng và cấp Chứng nhận tốt nghiệp khóa học tiếng Việt cho người nước ngoài theo chuẩn ngoại ngữ quốc tế cho 95 học viên các nước Lào, Mông Cổ, Thái Lan, Trung Quốc, Mô dăm bích.

 Sinh viên các nước thực hiện đồng diễn tiết mục văn nghệ “Việt Nam quê hương tôi”

Đây là những học viên đã theo học tại trường từ năm 2016, sau 9 tháng tháng học tập, học viên đã hoàn thành chương trình thi sát hạch theo tiêu chuẩn quốc gia và đều đạt kết quả tốt. Sau khi tốt nghiệp, học viên có thể tiếp tục đăng ký học tập chuyên ngành cử nhân, thạc sĩ tại các trường đại học trên toàn quốc.

Tại Lễ bế giảng, học viên đã thực hiện các bài báo cáo tốt nghiệp xuất sắc thông qua hình thức sân khấu hóa, hoặc trình diễn các tiết mục văn nghệ, ngâm thơ, tiểu phẩm kịch bằng tiếng Việt, thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên, giảng viên trong Trường. Hình thức học tập đi đôi với thực hành trong bồi dưỡng ngoại ngữ của Trường Đại học Sư phạm Thái Nguyên đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và liên kết đào tạo sinh viên quốc tế, thu hút nhiều quốc gia gửi sinh viên đến học tập.

 

Trinh An