Vì sao họ thành công?

“Họ dám nghĩ, dám ước mơ và dám thực hiện tất cả nhưng chưa bao giờ họ nghĩ mình là người thành đạt…”. Họ đã sống, suy nghĩ và làm việc như thế nào? Quan niệm về sự thành đạt ra sao và những tính cách, phẩm chất nào đã làm cho tên tuổi của họ nổi tiếng khắp năm châu?

Có thể công việc cuộc sống của họ khác nhau, nhưng tất cả đều có một điểm chung: Họ chưa bao giờ nghĩ mình là người thành đạt. Và bây giờ, bạn hãy khám phá tất cả những điều thú vị đó qua quyển sách Vì sao họ thành công?

“Để thành công bạn không cần phải có những bằng cấp danh giá hay có những bí quyết đặc biệt, điều bạn cần nhất là có một trực giác nhạy bén, một tinh thần làm việc chăm chỉ và lòng dũng cảm theo đuổi đến cùng mục đích của mình.” - ROBERT MONDAVI (Chủ tịch công ty MONDAVI, Hoa Kỳ)

“Nếu bạn được học, được làm việc và được đọc những câu chuyện về những người tài giỏi, bạn sẽ học hỏi được tầm nhìn xa và khả năng xử lý các vấn đề phức tạp một cách rất đơn giản.” - BOB COHN (CEO công ty Octel & Lucent Technologies)

“Ngày nay để thành công bạn cần phải có lòng đam mê. Không hẳn thành công là phải kiếm thật nhiều tiền bằng mọi giá. Bạn không cần phải là tỷ phú, nhưng bạn phải cảm thấy mãn nguyện trong cuộc sống và những việc mình làm.” - - ALICE WATERS (Giám đốc của Chez Panisse).

Bạn đọc có thể tìm cuốn sách theo ký hiệu xếp giá:  658.4/ERI 

Vị trí: kho sách Chuyên khảo tầng 2 - Trung tâm Học liệu - Đại học Thái Nguyên.

 

TTHL