Xem điểm thi THPT Quốc gia cụm ĐH Thái Nguyên 2015

Điểm thi THPT Quốc gia Đại học Thái Nguyên năm 2015 được Tuyensinh247.com cập nhật nhanh nhất, cụm ĐH Thái Nguyên là 1 trong những cụm sẽ công bố điểm thi sớm nhất. Tra cứu điểm thi dưới đây.

Công tác chấm thi THPT Quốc gia tại cụm Đại học Thái Nguyên đang được đẩy nhanh tiến độ.

Ngay từ ngày 6/7, hội đồng tuyển sinh Đại học Thái Nguyên đã triển khai công tác chấm thi kỳ thi THPT Quốc gia năm 2015. Hơn 600 cán bộ chấm thi đã được huy động để đảm bảo công tác chấm thi được diễn ra kịp thời và đúng quy chế.

Các môn chấm thi tự luận bao gồm: Toán, Văn, Địa, Sử, Tiếng Anh, Tiếng Pháp, Tiếng Nga và Tiếng Trung. Các môn chấm trắc nghiệm bằng máy gồm: Hóa, Sinh, Vật Lý và Ngoại Ngữ (phần thi trắc nghiệm) 

Theo số liệu thống kê, tổng số bài thi các môn thi tại cụm thi Đại học Thái Nguyên là 155.675 bài, trong đó bài thi các môn thi tự luận gồm 96.154 bài và bài thi các môn thi trắc nghiệm là 59.521.

Dự kiến điểm thi THPT Quốc gia ĐH Thái Nguyên 2015 sẽ được công bố vào ngày 15/7 sau khi kết thúc việc chấm thi.

Ảnh minh họa

Để nhận điểm thi THPT Quốc gia năm 2015 sớm nhất!

Soạn tin: TNI(dấu cách)SBD gửi 8712 

Trong đó: SBD: Là số báo danh gồm 9 ký tự bao gồm cả chữ và số.

Ví dụ: Bạn thi THPT 2015 tại cụm Đại học Thái Nguyên, SBD là TND123456, Soạn tin:

TNI TND123456 gửi 8712

Mặc dù công tác chấm thi diễn ra nhanh nhưng phải đảm bảo chắc chắn, chính xác không để thí sinh bị thiệt thòi do nhầm lẫn. Cán bộ chấm thi phải là những giảng viên, giáo viên có kinh nghiệm về chấm thi, giỏi chuyên môn và đủ tư cách về phẩm chất đạo đức. Bước đầu mọi công việc liên quan đến chấm thi đang diễn ra thuận lợi, nghiêm túc, an toàn và đúng quy chế” - Theo giám đốc ĐH Thái Nguyên cho biết.

Được biết, trong những ngày chấm thi, các cán bộ sẽ không được liên hệ với bên ngoài và phải thực hiện nghiêm túc những quy định của Bộ GD&ĐT và quy định của Hội đồng chấm thi Đại học Thái Nguyên.

 

Nguồn http://tin.tuyensinh247.com/